0

Các tour Singapore phổ biến hiên nay đều là các tour du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm với giá cả phải chăng và nhiều chương trình khác nhau để du khách lựa chọn. 

Tour du lịch sẽ bắt đầu đi từ Hà Nội và làm thủ tục bay đến sân bay Changi. Sau khi nghỉ  đêm, du khách sẽ được hướng dẫn đến thăm các điểm du lịch nổi tiếng trên đảo quốc xinh đẹp này, hòn đảo Sentosa với những trò giải trí độc đáo, và thăm đảo Jurong với những vườn chim rộng lớn.

Chi tiêt về tour du lịch Singapore - Sentosa 4 ngày 3 đêm giá rẻ nhất, khởi hành từ Hà Nội.

Ngày đầu tiên: Khởi hành từ sân bay Nội bài đến Sân bay Changi (Singapore).
tour-du-lich-singapore-4-ngay-3-dem-1
Tour du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm giá rẻ
Ngày thứ 2: Tham quan các điểm du lịch ở Singapore
Các điểm du khách sẽ được hướng dẫn đưa đến ở Singapore gồm:
Đỉnh núi Faber - đỉnh cao nhất Singapore
- Công viên Sư Tử biển (Merlion Park) và chiêm ngưỡng tượng Sư Tử biển - biểu tượng của Sinagpore. 
Gardens by the bay - Kỳ quan công viên - khu vườn sinh thái   18 siêu cây và khoảng hơn 200 nghìn loại thực vật đến từ nhiều nơi trên thế giới. 
- Tham quan, mua sắm ở cửa hàng dầu gió Singapore, cửa hàng chocolate nổi tiếng.

Tham khảo: Đồ dùng cho chuyến du lịch Singapore 4 ngày giá rẻ tự túc

Du-lich-Singapore-Garden-by-the-bay-1
Du lịch Singapore - thăm quan Gardens by the bay
Sau đó, du khách sẽ được hướng dẫn viên đưa tới đảo Sentosa - nơi giải trí tuyệt vời ở ốc đảo xinh đẹp. Tại đây, bạn được đi tham quan bảo tàng Hàng Hải và thưởng thức trình diễn nhạc nước đặc sắc nhất châu Á.
Ngày thứ 3: Tham quan ở Jurong
Ngày thứ 3 trong tour du lịch Singapore sẽ tiếp hành trình với thăm thú vườn chim Jurong. Đây là một trong những công viên lớn nhất Châu á với hơn 8.000 loài chim chim quý hiếm đến từ các Châu lục. Tại đây, bạn có thể xem các show biểu diễn của các chú chim trong vườn.
Sau đó, hướng dẫn viên sẽ hướng dẫn bạn đến thăm quan và mua sắm ở phố mua sắm nhộn nhịp nhất Sing - Orchard Road, những cửa hàng miễn thuế để du khách mua quà về Việt Nam.
du-lich-singapore-khu-vuon-chim-jurong-1
Tham quan vườn chim Jurong
Ngày thứ 4: Tự do mua sắm và làm thủ tục để trả phòng về Việt Nam.

Ngày cuối cùng ở Sing bạn có thể tự do mua sắm ở con đường sầm uất nhất Sing hoặc thưởng thức cafe ở những quán café sang trọng và những siêu thị nổi tiếng như Singapura Plaza, OG, Takasimaya…
Các ngày du lịch ở Singapore bạn sẽ được ở những khách sạn 3*** hoặc những khách sạn tương đương, về tối bạn đều có thể đăng ký thăm gia chương trình khám phá Singapore về đêm.
Xem thêm về các tour du lịch Singapore giá rẻ từ hà nội

Đăng nhận xét

 
Top