0

Dù là du lịch Singapore hay du lịch ở bất kỳ nơi nào khác đều cần chuẩn bị hành lý trước khi khởi hành. Đặc biệt nếu bạn có ý định du lịch tự túc với giá rẻ thì khâu chuẩn bị hành lý và tư trang đầy đủ từ trước sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản cũng kha khá.


Hành lý trước khi du lich Singapore : 

Hộ chiếu là yếu tố đầu tiên cần chuẩn bị. Trường hợp bạn chưa có hộ chiếu, làm ngay hộ chiếu, vì thời gian làm chỉ mất 2 tuần với chi phí chỉ 200.000 đồng là đã xong phần chuẩn bị đầu tiên rồi.
Du-lich-singapore-Vuon-Chim-Jurong-03
Du lich Singapore
Tham khảo:

Tour du lịch Singapore - Sentosa 4 ngày 3 đêm giá rẻ nhất

Tiếp theo là vé máy bay khứ hồi, để đảm bảo mục đích chuyến đi của bạn là đi du lịch. Nếu không phải vé khứ hồi, hãy đem theo vé máy bay lượt đi và lượt về (nếu đi về của 2 hãng hàng không khác nhau). Bạn có thể tự mình đặt mua vé của các hãng hàng không giá rẻ trong nước hoặc quốc tế như Jetstar, Tiger Airwway hay Air Asia.... Vé may bay hiện nay khá rẻ và nếu may mắn đặt được vé giá rẻ trong mỗi đợt khuyến mãi, có thể bạn chỉ mất 2 triệu một chút cho cả cặp vé đi về của mình.

Chủ động mang đầy đủ đồ dùng cá nhân như khăn tắm, xà bông, bàn chải đánh răng và kem đánh răng để tránh trường hợp nhà nghỉ ở Singapore không cung cấp những đồ này. Ổ cắm này sẽ hữu ích nhiều cho chuyến du lịch ở Singapore này. Và nếu cần thiết nên đem theo 1 balo nhỏ, tiện cho việc di chuyển.
Xem thêm: Tour du lịch Singapore 5N4Đ giá rẻ từ Hà Nội
Khách sạn ở Singapore:
Hầu hết các khách sạn ở Singapore giá khá cao  Nếu bạn book phòng qua những web book phòng trực tuyến như Angoda giá thường hơn 2 triệu/phòng. Không phải ai cũng có thể ở được những khách sạn như vậy.
nha-nghi-gia-re-cho-tour-du-lich-singapore-tu-tuc
Một kiểu nhà nghỉ khi du lịch Singapore
 Thế nên nếu bạn lựa chọn du lịch Singapore tự túc, hãy tìm những nhà nghỉ hoặc Homestay để chia bớt tiền phòng. Nói chung, nhà nghỉ dạng này thì có rẻ nhưng nhiều cái sẽ hơi bất tiện. Giá phòng thường chỉ có 15 đô Sing/đêm.
Để thuận tiện cho việc liên lạc, bạn có thể mua sim ở Sân bay của một trong 3 nhà mạng là Singtel, M1 hay Starhub. Khuyến khích dùng M1 vì nhà mạng này cung cấp các gói dịch vụ có vẻ tốt hơn cả.
Tiền nong: Bạn có thể đổi ở ngân hàng Vietcombank trước khi đi hoặc sử dụng thẻ Debit của mình để thanh toán ở Singapore.
Xem thêm các tour du lịch Singapore giá rẻ từ Hà Nội.


Đăng nhận xét

 
Top